image banner
Xã Giao Long tổ chức mừng xuân, chúc thọ 63 cụ tuổi tròn bảy mươi
Để động viên các cụ sống vui, sống khỏe cùng cháu con, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng kiến thiết quê hương. Đã thành thông lệ, hàng năm Giao Long tổ chức mừng xuân, chúc thọ các cụ tuổi tròn 70. Xuân Canh Tý 2020 cho 63 cụ.

Các đ/c lãnh đạo địa phương trao bằng chúc thọ các cụ tuổi 70

              Trong những năm qua, các cụ cao tuổi Giao Long luôn gương mẫu tiên phong đi đầu trong các phong trào thi đua do địa phương phát động. Các cụ luôn là chỗ dựa tinh thần cho cháu con, động viên con cháu đoàn kết phát triển kinh tế, đóng góp tiền của xây dựng kiến thiết quê hương. Trong đó, phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương có sự đóng góp công sức tiền của, công sức, trí tuệ không nhỏ của các cụ.

Đ/c Bùi Văn Khôi, HUV, Bí thư Đảng bộ phát biểu tại buổi lễ

Để động viên các cụ sống vui, sống khỏe cùng cháu con, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng kiến thiết quê hương. Đã thành thông lệ, hàng năm Giao Long tổ chức mừng Xuân, chúc thọ các cụ tuổi tròn 70. Xuân Canh Tý 2020 cho 63 cụ. Qua đó, thể hiện được nét đẹp truyền thống trong việc kính lão trọng thọ, ghi nhận những đóng góp của các cụ trong xây dựng kiến thiết quê hương. Cùng cấp ủy chính quyền Giao Long đưa địa phương sớm về đích trong chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, tiến tới nông thôn mới kiểu mẫu./.

Trần Lý

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1