image banner
Phong trào văn nghệ của Trường THCS Giao Long
Phong trào văn hóa văn nghệ là một trong những hoạt động không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mọi người, đặc biệt là trong hoạt động của nhà trường, trong xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Hoạt động Văn nghệ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái, vui vẻ, sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp ta lấy lại được sự cân bằng giữa công việc và giải trí từ đó giúp chung ta học tập và rèn luyện tốt hơn. Chính vì vậy mà mỗi khi các hoạt động này được tổ chức đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ và đông đảo học sinh trong nhà trường.

Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta cũng đã xem văn nghệ là một hoạt động tinh thần phổ biến, góp phần cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như sự phát triển của xã hội. Văn nghệ luôn là một hoạt động có ý nghĩa tinh thần to lớn, phong trào văn hóa văn nghệ phát triển sẽ góp phần tạo sự cuốn hút mạnhmẽ với các thành viên tham gia các phong trào của chi đoàn và nhà trường.

          Trong những năm học vừa qua, đội văn nghệ trường THCS Giao Long đóng góp không ít những tiết mục đặc sắc để chào mừng các đại hội, hội nghị, các lễ kỷ niệm của nhà trường, của địa phương. Hoạt động của đội văn nghệ nhà trường đã tạo được những dấu ấn tốt đẹp trong lòng cán bộ và nhân dân xã nhà và trong nhà trường như chương trình chào mừng kỷ niệm ngày NGVN, khai giảng, bế giảng năm học, kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26-3, chương trình phục vụ đại hội Đảng bộ xã...

Hoạt động văn nghệ của thầy và trò trường THCS  Giao Long với những kết quả bước đầu đã góp phần quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu nhà trường trong hành trình xây dựng nhà trường đạt chuẩn quốc gia, là một trong những điểm sáng trong phong trào xây dựng “trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Có thể nói rằng: Phong trào văn nghệ đã là một phần không thể thiếu được trong cuộc sống tinh thần, là niềm vui, niềm hứng khởi của thầy trò trường THCS Giao Long. Chúng tôi hi vọng rằng phong trào văn nghệ trong nhà trường luôn được giữ vững và phát triển hơn nữa để góp phần làm cho cho cuộc sống này ngày càng thêm tươi đẹp.
                                                                                                                                                  PV


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1