image banner
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020 TRƯỜNG TIỂU HỌC GIAO LONG

Một năm học nữa đã trôi qua, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ báo hiệu mùa hè đã tới, cũng là lúc cánh cửa năm học 2019-2020 đã khép lại. Chiều nay ngày 6/7/2020 thầy và trò trường Tiểu học Giao Long tưng bừng, phấn khởi tổ chức lễ Tổng kết năm học 2019-2020, bàn giao các em đội viên,  thiếu niên, nhi đồng về sinh hoạt tại lũy tre xanh.

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020 TRƯỜNG TIỂU HỌC GIAO LONG

Một năm học nữa đã trôi qua, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ báo hiệu mùa hè đã tới, cũng là lúc cánh cửa năm học 2019-2020 đã khép lại. Chiều nay ngày 6/7/2020 thầy và trò trường Tiểu học Giao Long tưng bừng, phấn khởi tổ chức lễ Tổng kết năm học 2019-2020, bàn giao các em đội viên,  thiếu niên, nhi đồng về sinh hoạt tại lũy tre xanh.

Tới dự buổi Lễ tổng kết có đồng chí: Bùi Văn Khôi - Huyện ủy viên, Bí thư BCH Đảng bộ; đồng chí: Trần Văn Quyết – Phó bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí: Trần Hoài Nam -Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, Cán bộ công chức UBND, các tổ chức CT-XH, các tổ chức XH. Đại biểu đồn biên phòng Quất Lâm; Trạm kiểm soát biên phòng cống số 9, các đ/c bộ đội biên phòng phụ trách địa bàn, BGH trường Mầm non, BGH trường THCS, Đại biểu Trạm Y tế; đồng chí Bí thư chi bộ 9, trung  tâm Ngoại ngữ Ecolinhk; Các thầy giáo nguyên là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng nhà trường, ban đại diện phụ huynh học sinh và ban biên tập đài truyền thanh xã. 

Về phía nhà trường có sự hiện diện cô Trần Thị Chính - Hiệu trưởng nhà trường; cô Vũ Thị Hằng - Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và 551 học sinh.

Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng đầy hào hứng và sôi động, cô Trần Thị Chính - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban giám hiệu tổng kết lại các hoạt động đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời chỉ rõ những vấn đề còn hạn chế để khắc phục, điều chỉnh trong năm học tới.

 Nhìn lại một năm đã qua, thầy và trò nhà Trường đã phấn đấu để đạt được những kết quả tốt đẹp trong công tác dạy và học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020. Chất lượng giáo dục nhà trường đã có sự tiến bộ theo hướng bền vững cụ thể như sau: Công tác phổ cập giáo dục Tiểu học đúng độ tuổi đạt mức độ III và được xếp tốp ¼.; Công tác giáo dục toàn diện về mức độ hình thành các năng lực và các phẩm chất đạt 100%;  2 em thi Hùng biện tiếng Anh cấp huyện 1 em đạt giải Nhì, 1 em đạt giải Ba và được xếp thứ 14/37 học sinh dự thi; có 16 em đạt giải viết chữ đúng, đẹp cấp huyện, trong đó có 1 giải Nhất, 3 giải Nhì và 12 giải Ba; chất lượng giáo dục các khối lớp kì khảo sát cuối năm học đạt như sau: Khối lớp 1 : Đạt 96,8%; Khối lớp 2 : 100 %, Khối lớp 3 : 100 %; Khối lớp 4 : 100 %; Khối lớp 5 : 100 %, hoàn thành chương trình lớp học: là 547/tổng số 551 học sinh bằng 99,3% , chất lượng giáo dục học sinh tiếp tục được duy trì, giữ vững. Số lượt học sinh đạt điểm 9,10 ở các môn học là 1043.

Với những thành tích nêu trên trường tự đánh giá đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” đề nghị Hội đồng Thi đua - Khen thưởng cấp trên, công nhận: 27 thầy, cô giáo đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, có 4 cô giáo đề nghị tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở đó là: Cô giáo Trần Thị Chính; cô giáo Vũ Thị Hằng; Cô giáo Phan Thị Vân; cô giáo Trần Thị Kim Thoa; đề nghị UBND huyện tặng giấy khen: Tập thể tổ chuyên môn lớp 1, cá nhân: 5 thầy cô giáo đó là thầy Vũ Đức Bằng; cô giáo Phạm Thị Lê, cô giáo Nguyễn Thị Thương, cô giáo Cao Thị Đón, cô giáo Trần Thị Ánh; đề nghị giám đốc sở GDĐT tặng giấy khen 4 thầy cô giáo đó là cô giáo Vũ Thị Hằng, thầy giáo Phạm Văn Toàn, cô giáo Trần Thị Bích Diệp, cô giáo Mai Thị Tâm; Cô giáo Đoàn Thị Mát; đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen cho cô giáo Trần Thị Chính; liên đội đề nghị Hội đồng Đội huyện tặng giấy khen; hội đồng thi đua khen thưởng của nhà trường công nhận: 190 “học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện”; 54 “Học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh ”; 37 HS đạt giải các cuộc thi cấp huyện, cấp trường đó là: hùng biện tiếng Anh, TD+TT, viết chữ đúng, đẹp; 2 tập thể lớp đạt danh hiệu “Tập thể tiên tiến” đó là lớp 2A và lớp 3D.

Về dự Lễ tổng kết năm học đồng chí: Trần Hoài Nam - Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã đã đại diện cho đoàn đại biểu phát biểu chúc mừng ghi nhận những thành tích mà thầy và trò của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và nhấn mạnh các nội dung như: Tiếp tục thực hiện tốt công tác xã hội hóa về cơ sở vật chất của nhà trường, thực hiện tốt quy chế dân chủ, công khai tạo sự đoàn kết, triển khai thực hiện hiệu quả các chủ trương của Đảng và nhà nước cũng như của ngành giáo dục đào tạo đổi mới căn bản và toàn diện về giáo dục và đào tạo; cần vận dụng theo hướng vừa đảm bảo chất lượng giáo dục vừa tạo sự phấn khởi cho thầy giáo, cô giáo và các cháu học sinh; tập trung bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý theo hướng quy chuẩn của Bộ giáo dục đào tạo.

Đối với các cháu học sinh sinh hoạt trong đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh tại lũy tre xanh, mong các cháu luôn vâng lời ông bà, cha mẹ, anh chị, luôn giữ gìn sức khỏe, luôn vui tươi phấn khởi cùng bạn bè trang lứa cố gắng giúp đỡ gia đình những công việc phù hợp với sức khỏe của mình, xứng đáng là người con ngoan, trò giỏi, đội viên chăm để những ngày hè thực sự là những ngày đầy bổ ích và lý thú để rồi các cháu bước vào năm học mới với niềm vui, niềm phấn khởi, phấn đấu đạt nhiều thành tích mới.

Trong buổi lễ cô Vũ Thị Hằng - Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban giám hiệu công bố các quyết định khen thưởng, trao thưởng các lớp, các em học sinh có thành tích xuất sắc.

Em Vũ Bảo Châu -  học sinh lớp 5A – Thay mặt cho các bạn học sinh khối 5 đã lên phát biểu cảm tưởng. 5 năm trên ghế nhà trường, cũng là 5 năm thầy cô dạy cho chúng con những bài học làm người sâu sắc, thầy cô đã thổi vào hình hài chúng con trí tuệ và nhân cách. sắp rời xa mái trường chúng em sẽ không bao giờ quên những giờ học bên trang sách, những lời dặn dò, những ân tình của những người cha, người mẹ thứ hai trong đời chúng em. Đó là tình cảm các em học sinh lớp 5 muốn gửi tới toàn thể thầy cô giáo trong mái trường đã đồng hành, gắn bó với các em trong 5 năm học. Hi vọng mọi ước mơ của các em học sinh khối 5 trường TH Giao Long sẽ thành hiện thực. Các em hãy tự tin, vững bước trên con đường ở phía trước và hãy luôn nhớ về mái trường thân yêu như ngôi nhà thứ hai của mình.

Đồng chí Trần Văn Quản – Đảng ủy viên, Bí thư BCH Đoàn xã đã lên phát biểu và nhận bàn giao 551 em đội viên, thiếu niên, nhi đồng về sinh hoạt tại lũy tre xanh.

Cô Trần Thị Chính - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu bế mạc và cảm ơn. Năm học 2019 - 2020 nhà trường đã được đón nhận sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Phòng GD&ĐT huyện Giao Thuỷ, sự quan tâm của Đảng uỷ, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể, phụ huynh học sinh và nhân dân xã Giao Long. Những cố gắng không ngừng, những cống hiến lặng thầm, sự tận tâm, tận lực của tập thể cán bộ, giáo viên và những nỗ lực trong việc tiếp thu tri thức thể hiện sự thông minh, óc sáng tạo, của các em học sinh đã được đền đáp bằng những thành tích hết sức phấn khởi của năm học 2019-2020./.

                                                                          Trần Phong – Công chức VHTT-TDTT

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1