image banner
Hội đồng ngũ huyện Giao Thủy kỷ niệm 20 năm ngày nhập ngũ (2000 - 2020)
Sáng ngày 02-02-2020 tại xã Giao Long, Hội đồng ngũ huyện Giao Thủy năm 2000 hiện có hơn 100 hội viên, sau khi hoàn thành nhiệm vụ xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí trở về xây dựng gia đình, phát triển kinh tế góp phần xây dựng kiến thiết quê hương thêm giàu đẹp.

Ông Nguyễn Văn Tĩnh - Ban liên lạc Hội đồng ngũ năm 2000 huyện Giao Thủy tại lễ kỷ niệm

Nối tiếp truyền thống của lớp cha anh đi trước cách đây 20 năm quê hương Giao Thủy đã tiễn đưa hơn 100 thanh niên ưu tú lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các anh là những chàng trai còn rất trẻ ở độ tuổi 18 đôi mươi đủ sức khỏe, phẩm chất đạo đức được các đơn vị như Vùng 4 Hải Quân, Quân đoàn 3, Bộ Tư lệnh Lăng, Công Binh, Thông tin tuyển chọn, trong đó đơn vị Vùng 4 Hải Quân là chủ yếu. Sau thời gian phấn đấu rèn luyện trong quân ngũ nhiều đồng chí đã tình nguyện ở lại phục vụ lâu dài trong quân đội hiện nay đang là sĩ quan chỉ huy, quân nhân chuyên nghiệp. Còn lại  đa số các đồng chí được xuất ngũ trở về địa phương có người tiếp tục đi học đã trở thành công chức, viên chức trong các cơ quan nhà nước, có người ở lại quê hương trở thành những Cựu chiến binh, hộ sản xuất kinh doanh giỏi góp phần phát triển kinh tế tại địa phương. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào tình đồng chí đồng đội của các anh gắn bó luôn động viên nhau những ốm đau hoạn nạn, hay giúp nhau phát triển kinh tế kiến thiết quê hương ngày thêm giàu đẹp, xây dựng hội ngày càng phát triển.

Đồng chí Bùi Văn Khôi - HUV, Bí thư Đảng ủy xã Giao Long chúc mừng

 

Trạm kiểm soát Biên phòng cống số 9 tặng hoa chúc mừng

Bên cạnh đó, các anh vận động gia đình luôn chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối chính sách pháp luật của nhà nước, quy ước địa phương luôn là lực lượng dị bị động viên sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc khi cần. Đặc biệt, các anh còn vận động anh em con cháu các thế hệ trẻ đi sau hăng hái lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.      

Trần Lý

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1