image banner
Giao Long trước thềm Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020- 2025.

Ngày 21, 21/5/2020, Đảng bộ xã Giao Long sẽ tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất, tạo khí thế phấn khởi, hào hứng cho cán bộ và nhân dân trước thềm Đại hội.

Đảng ủy xã Giao Long đã chỉ đạo tuyên truyền Kế hoạch Đại hội Đảng bộ xã đến mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Văn kiện Đại hội đã được hoàn tất, xác định rõ mục tiêu nhiệm kì tới của địa phương có cơ cấu kinh tế "nông – thủy sản, dịch vụ - thương mại và tiểu thủ công nghiệp". Xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ, phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường sinh thái, tiếp tục xây dựng chương trình nông thôn mới nâng cao, NTM kiểu mẫu. Nhân rộng các mô hình có hiệu quả vào phát triển sản xuất đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm, cơ khí, may mặc, thủ công mỹ nghệ…. Tất cả các định hướng này đều được xây dựng trên cơ sở tập hợp những ý kiến tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn.

Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội Đảng các cấp theo chỉ đạo của BTV Huyện ủy, Đảng ủy xã Giao Long đã thành lập các Tiểu ban giúp việc cho Đại hội, đồng thời phân công và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên. Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc, 27/27 chi bộ trực thuộc đã hoàn thành việc tổ chức đại hội theo đúng chương trình, nội dung và đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra. Công tác vệ sinh môi trường, trang trí khánh tiết, tuyên truyền phục vụ cho Đại hội đang được khẩn trương thực hiện.

Bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo, cẩn trọng của  Đảng uỷ xã, nhân dân tại các thôn trên địa bàn cũng hăng hái thi đua lao động với nhiều mô hình sản xuất, nuôi trồng thủy hải sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm… đem lại giá trị kinh tế cho gia đình và địa phương, hướng tới Đại hội Đảng bộ xã.

Là một xã ven biển với gần 9000 nhân khẩu, hoạt động sản xuất chủ yếu là nông- ngư nghiệp. Vì vậy, Đảng uỷ xã đã lựa chọn, định hướng các mục tiêu phát triển phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Nhiệm kì 2020 - 2025, Đảng bộ  xã Giao Long chọn chủ đề : “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ, phát huy dân chủ, tăng cường đoàn kết, giữ vững kỷ cương, quyết tâm đổi mới, xây dựng xã Giao Long đạt nông thôn mới nâng cao trước năm 2025”. Theo đó, xã xác định mục tiêu là tập trung xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, đủ khả năng lãnh, chỉ đạo, điều hành, tập hợp, đoàn kết cán bộ, công chức và toàn thể nhân dân; quốc phòng, an ninh được giữ vững, chính trị ổn định, KT - XH phát triển. Coi trọng phát triển kinh tế biển. Những mục tiêu, định hướng vậy, đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đảng viên và nhân dân trên địa bàn.

Việc triển khai công tác chuẩn bị cho đại hội đã tạo không khí thi đua sôi nổi tại xã Giao Long, góp phần động viên tinh thần phấn đấu của cán bộ, đảng viên và nhân dân; phát huy tinh thần yêu nước, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân để vượt qua khó khăn hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ mới.

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1