image banner
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 TRƯỜNG TIỂU HỌC GIAO LONG

Trong không khí phấn khởi của cả nước kỉ niệm 133 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu và niềm vui náo nức của học sinh chào đón ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6; Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD &ĐT huyện Giao Thuỷ; Được sự nhất trí chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Giao Long.

Hôm nay ngày 29/5/2023 thầy và trò trường Tiểu học Giao Long tưng bừng, phấn khởi tổ chức lễ Tổng kết năm học 2022-2023 và bàn giao các em đội viên,  thiếu niên, nhi đồng về sinh hoạt tại lũy tre xanh.

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 TRƯỜNG TIỂU HỌC GIAO LONG

Trong không khí phấn khởi của cả nước kỉ niệm 133 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu và niềm vui náo nức của học sinh chào đón ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6; Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD &ĐT huyện Giao Thuỷ; Được sự nhất trí chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Giao Long.

Hôm nay ngày 29/5/2023 thầy và trò trường Tiểu học Giao Long tưng bừng, phấn khởi tổ chức lễ Tổng kết năm học 2022-2023 và bàn giao các em đội viên,  thiếu niên, nhi đồng về sinh hoạt tại lũy tre xanh.

anh tin bai

Tới dự buổi Lễ tổng kết có đồng chí Trần Văn Quyết- Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Hoài Nam-Phó bí thư TT Đảng ủy; các vị đại biểu trong BTV Đảng ủy, BCH Đảng bộ, Thường trực HĐND, UBND xã, chủ tịch UBMTTQ xã, các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội,  Đại biểu ban công an xã, Đại biểu Hội đồng quản trị HTX sản xuất, kinh doanh dịch vụ nông nghiệp; các ông bà là cán bộ công chức UBND xã; Trạm kiểm soát biên phòng cống số 9, các đại biểu đồn Biên phòng Quất Lâm phụ trách địa bàn xã, BGH trường Mầm non, BGH trường THCS, Đại biểu Trạm Y tế; đc Bí thư chi bộ 3, xóm trưởng xóm 3, sư thầy Thích Đàm Tuyết trụ trì chùa Phúc Long, Ban biên tập Đài truyền thanh xã đã về dự và đưa tin buổi lễ.

Về phía nhà trường có sự hiện diện thầy giáo Bùi Thanh HảiBí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Vũ Thị Hằng - Phó hiệu trưởng cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường, Các vị phụ huynh trong Ban đại diện hội cha mẹ học sinh của trường, 18 đại biểu phụ huynh của 18 lớp và 566 học sinh đã về dự đông đủ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng đầy hào hứng và sôi động, thầy giáo Bùi Thanh Hải - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban giám hiệu tổng kết lại các hoạt động đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời chỉ rõ những vấn đề còn hạn chế để khắc phục, điều chỉnh trong năm học tới.

anh tin bai

Năm học 2022 – 2023 là năm thứ năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; thực hiện Nghị quyết tỉnh Đảng bộ lần thứ 20. Với chủ đề “Tiếp tục thực hiện đổi mới mạnh mẽ, thực chất công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, với phương châm Dạy thật - Học thật – Kiểm tra thật - Chất lượng thật”.Tiếp tục thực hiện các cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Nói không với tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

          - Công tác thi đua:

          +  Đơn vị trường đạt danh hiệu : "Tiên tiến"                          

          + Danh hiệu các đoàn thể:  + Chi bộ: TSVM. Các đoàn thể khác đạt:  VMXS

          + Danh hiệu cá nhân: Chiến sĩ thi đua:  3  đ/c ; Lao động tiên tiến:  21 đ/c

    Có 05 đ/c đề nghị UBND huyện tặng giấy khen ( Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học)

          - Các chỉ tiêu khác:  Các cuộc thi Giáo viên và học sinh: Tham gia đầy đủ các cuộc thi do Phòng GD & ĐT tổ chức, phấn đấu xếp thứ hạng khá (Tốp hai) ở tất cả các cuộc thi.

          + Vở sạch chữ đẹp: GV tổ chức luyện viết chữ đẹp cho học sinh của lớp và chọn từ 5-7 HS tham gia. Cần chú trọng đưa việc rèn chữ viết (theo mẫu). Ngay đầu năm học tổ chuyên môn triển khai chỉ đạo thực hiện vở sạch chữ đẹp đến tận GV.  Hàng tháng tổ chức viết chữ đẹp. Phát động phong trào hội dạy - hội học cấp trường.

         + Tăng cường phát huy hiệu quả Hội đồng tự quản của lớp, trường. Quản lý lớp học, các hoạt động trải nghiệm ứng dụng sáng tạo cho học sinh. 

         +  Sáng kiến kinh nghiệm: 100% Giáo viên tham gia viết và áp dụng SKKN, có nhiều SKKN được chọn và gửi dự thi cấp Huyện (tháng 4/2022).

         + Kế hoạch BDTX giáo viên 100 % tham giahọc trực tiếp và ( Học trực tuyến)

         +  Chuyên đề: Thực hiện tốt các chuyên đề do Phòng GD & ĐT chỉ đạo,  tập trung vào công tác soạn, giảng, đổi mới phương pháp dạy học và sinh hoạt chuyên môn theo nội dung nghiên cứu bài học, đổi mới phương pháp dạy học và kĩ thuật dạy học, tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp.

        + Thực hiện tốt chủ đề năm học : “ Dân chủ - Kỉ cương – Sáng tạo”.

          + Tự làm đồ dùng dạy học, hiệu quả sử dụng các góc học tập. Cách ra đề và đánh giá học sinh theo TTư 22/2016 và GDPT 2018.

anh tin bai

Về dự Lễ tổng kết năm học đồng chí Trần Văn Quyết- Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã đã đại diện cho đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng ghi nhận những thành tích mà thầy và trò của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trong buổi lễ cô Vũ Thị Hằng - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban giám hiệu công bố các quyết định khen thưởng, trao thưởng các lớp, các em học sinh có thành tích xuất sắc.

anh tin bai

Em Vũ Bảo Trân -  học sinh lớp 5A – Thay mặt cho các bạn học sinh khối 5 đã lên phát biểu cảm tưởng.

anh tin bai

5 năm trên ghế nhà trường, cũng là 5 năm thầy cô dạy cho chúng con những bài học làm người sâu sắc, thầy cô đã thổi vào hình hài chúng con trí tuệ và nhân cách. sắp rời xa mái trường chúng em sẽ không bao giờ quên những giờ học bên trang sách, những lời dặn dò, những ân tình của những người cha, người mẹ thứ hai trong đời chúng em. Đó là tình cảm các em học sinh lớp 5 muốn gửi tới toàn thể thầy cô giáo trong mái trường đã đồng hành, gắn bó với các em trong 5 năm học. Hi vọng mọi ước mơ của các em học sinh khối 5 trường TH Giao Long sẽ thành hiện thực. Các em hãy tự tin, vững bước trên con đường ở phía trước và hãy luôn nhớ về mái trường thân yêu như ngôi nhà thứ hai của mình.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Lâm-Bí thư BCH Đoàn xã đã lên phát biểu và nhận bàn giao 566 em đội viên, thiếu niên, nhi đồng về sinh hoạt tại lũy tre xanh. các cháu học sinh sinh hoạt trong đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh tại các xóm, mong các cháu luôn vâng lời ông bà, cha mẹ, anh chị, luôn giữ gìn sức khỏe, luôn vui tươi phấn khởi cùng bạn bè trang lứa cố gắng giúp đỡ gia đình những công việc phù hợp với sức khỏe của mình, xứng đáng là người con ngoan, trò giỏi, đội viên chăm để những ngày hè thực sự là những ngày đầy bổ ích và lý thú để rồi các cháu bước vào năm học mới với niềm vui, niềm phấn khởi, phấn đấu đạt nhiều thành tích mới.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thầy giáo Bùi Thanh HảiBí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu tiếp thu, bế mạc và cảm ơn. Năm học 2022 - 2023 nhà trường đã được đón nhận sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Phòng GD&ĐT huyện Giao Thuỷ, sự quan tâm của Đảng uỷ, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể, phụ huynh học sinh và nhân dân xã Giao Long. Những cố gắng không ngừng, những cống hiến lặng thầm, sự tận tâm, tận lực của tập thể cán bộ, giáo viên và những nỗ lực trong việc tiếp thu tri thức thể hiện sự thông minh, óc sáng tạo, của các em học sinh đã được đền đáp bằng những thành tích hết sức phấn khởi của năm học 2022-2023./.

                                                                          Trần Phong – Công chức VHTT-TDTT

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1